แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญา ดิโอโก้ ดาโลท์ กันท่าเสียฟรี ในปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญา ดิโอโก้ ดาโลท์ เพิ่มไปอีกปี เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆในปีหน้า ดาวเตะวัย 22 ปีเบียด อารอน วาน-บิสซาก้า ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็คขวาภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค ได้สำเร็จ อนาคตของ ดาโลท์ ภายในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำท่าจะต้องจบลงหลังจากถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลที่แล้วและได้ลงเล่นไป 21 เกมในลีก

เขากลับสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์และจนถึงตอนนี้ก็กลายมาเป็นตัวหลัก ด้วยการลงสนามไปแล้ว 12 เกมภายใต้การคุมทีมของ รังนิค ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ด เลยเตรียมจะป้องกันความเสี่ยงที่จะเสียกองหลังรายนี้ไปแบบฟรีๆ ด้วยการใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเขาเพิ่มออกไป ดาโลท์ เหลือสัญญาอยู่อีกเพียงแค่ 16 เดือนเท่านั้นและทางสโมสร อยากที่จะเคลียร์อนาคตของเขาโดยไว หลังมีทีมอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ฟิออเรนติน่า และ โรม่า สนใจอยู่

ถ้า ดาโลท์ พร้อมที่จะฝากอนาคตระยะยาวเอาไว้กับสโมสร เขาก็อาจได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วยการเซ็นสัญญาใหม่หลังปัจจุบันรับอยู่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ดาโลท์ มาจาก ปอร์โต้ ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์และเคยถูก โจเซ่ มูรินโญ่ ยกย่องให้เป็น แกรี่ เนวิลล์ คนใหม่ด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//