คล็อปป์ ยังมีหวังให้ โชต้า,ฟีโน่ หายทันชิงบาว คัพ เพื่อเป็นกำลังของทีมถ้าอาการดีขึ้น

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่ปิดโอกาสที่ ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ จะหายกลับมาช่วยทีมทันเวลาสำหรับเกมคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ โชต้า ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในสัปดาห์ก่อนและถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ลงมาแทนตอนพักครึ่ง

พอจบเกมดังกล่าว คล็อปป์ เปิดเผยว่าอาการเจ็บของ โชต้า เป็นเรื่องเกี่ยวกับเส้นเอ็นและก่อนที่จะพบกับ นอริช ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการยืนยันว่า ฟีร์เมียโน่ พบอาการเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเดียวกัน คล็อปป์ ยืนยันว่าทั้งสองคนยังไม่พร้อมสำหรับการคืนสนามซ้อม หลังพบกับอาการบาดเจ็บและจะพลาดเกมเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า สุดสัปดาห์นี้ยังมีเกมสำคัญรอพวกเราอยู่ด้วย โดยจะเป็นการลงสนามพบ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ซึ่งจะแข่งกันให้หลังพ้นเกม ลีดส์ ไปเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ไม่ได้ปิดโอกาสที่ทั้งสองจะหายกลับมาทันเวลาโดยว่า ถ้าตอนนี้ผมตอบว่าไม่ทันก็จะเป็นเรื่องง่ายกว่าแต่เราจะรอดู พวกเขาพยายามอยู่แต่พวกเขายังไม่ได้ออกมาซ้อมบนสนามเลย ดังนั้นไม่ใช่สัญญาณที่ดี เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราจะทำอะไรกับพวกเขาได้บ้างในหลายวันถัดจากนี้ จากนั้นทำการตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//