คล็อปป์ พอใจฟอร์มของทีมหลังชนะนอริช ซิตี้ 2-1 แม้จะเปลี่ยนทีมไปถึง 10 ตำแหน่งก็ตาม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจฟอร์มการเล่นของทีมหลังเกมกับ นอริช ซิตี้ แม้จะเปลี่ยนทีมไปถึง 10 ตำแหน่งก็ตาม แต่ก็ชนะมาด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ มีลุ้นแชมป์อีกรายการ

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า หากคุณเปลี่ยนทีม 10 คนรวดคุณคงจะมาคาดหวังความเพอร์เฟ็คต์ไม่ได้ พวกเรามีเกมที่ดีมาก คอนโทรลเกมได้ พวกเราไม่ได้ปิดเกมได้แบบทิ้งห่าง ทำให้พวกเขายิงประตูได้และเราต้องสู้เพื่อเพื่อปิดเกม แต่ก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร ผมแฮปปี้กับฟอร์มของทีมในคืนนี้

พวกเราลงแข่ง 4 รายการ ตอนนี้เหลืออีก 3 เพราะคุณภาพของขุมกำลังทีม หากเราทำได้แบบนี้ได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราก็อาจจะทำ เปลี่ยนทีมไป 10 คนและยังมีม้านั่งสำรองที่เป็นทีมดีอีกทีมเลยก็เป็นได้

วันนี้ มินามิโนะ เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่เขาเล่นให้กับเรา เขากำลังอยู่ในโมเม้นต์ที่ดี ส่วน เคอร์ติส โจนส์ ก็มีครึ่งแรกที่น่าทึ่งเช่นกัน เรายังมีเกมกับ เวสต์แฮม ในวันเสาร์ และ อินเตอร์ ในวันอังคาร โปรแกรมบ้าคลั่งมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราต้องเปลี่ยนหลายตำแหน่ง แต่ผมแฮปปี้ที่เด็กๆ ใช้โอกาสของพวกเขาได้ เป็นเรื่องที่ดีมากที่พวกเขาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าพวกเขาดีขนาดไหน ผมชื่อชมกับเกมวันนี้มากเลยล่ะ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//