รอลุ้น! เผยเป้าหมายแรกที่เทนฮากจะดึงมาร่วมงานที่แมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ตั้งเป้าที่จะดึงตัว แอนโธนี่ ปีกชาวบราซิลของ อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริมทัพเป็นดีลแรก หลังเจ้าตัวเตรียมจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชื่อดังจากอังกฤษเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเพิ่งจะออกมายืนยันว่า เทน ฮาก วัย 52 ปี เตรียมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรลุข้อตกลงการเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว โดยข้อตกลงต่างๆ ใกล้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่ง “ปีศาจแดง” ยินดีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ อาแจ็กซ์ จำนวน 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) ส่วนการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ เพื่อมาแทนที่ของ ราล์ฟ รังนิก ที่เตรียมจะหมดสัญญาคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้
ล่าสุดมีรายงานว่าหาก เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งในโรงละครแห่งความฝันแล้วนั้น เขาเตรียมที่จะดึง แอนโธนี่ เข้ามาเสริมทัพเป็นดีลแรก หลังจากชื่นชอบสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้ที่เข้ากับระบบการเล่นของเขา รวมไปถึงปีกทีมชาติบราซิลเป็นแข้งในแนวรุกที่มีผลงานโดดเด่นสุดๆในฤดูกาลนี้จากผลงานยิง 12 ประตูกับทำอีก 8 แอสซิสต์จากทุกรายการ โดยคาดว่านักเตะจะมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)
สำหรับ แอนโธนี่ ถูก อาแจ็กซ์ ดึงตัวมาจาก เซา เปาโล เพื่อมาแทน ฮาคิม ซีเย็ค ที่ย้ายไปอยู่ เชลซี ในปี 2020 ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//