แมนซิตี้คุยตัวแทนฮาแลนด์ฉลุย ประเคนค่าเหนื่อยทำสถิติพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมตัวแทนของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการให้ดาวยิงชาวนอร์เวย์ย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” หลังจบฤดูกาลนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ
แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากตอนนี้กองหน้าตัวเป้าดูเป็นตำแหน่งเดียวของพวกเขาที่ยังมีตัวเลือกโดยรวมไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่นัก ขณะที่ ฮาแลนด์ ก็ถือเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นนำของโลกในตอนนี้จากการที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ
กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงเงื่อนไขโดยรวมกับทีมงานของ ฮาแลนด์ ได้แล้ว โดยดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์จะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ส่วนระยะเวลาของสัญญาน่าจะอยู่ที่ 5 ปี
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหลังจากนี้ แมนฯ ซิตี้ น่าจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,772 ล้านบาท) ให้กับทาง ดอร์ทมุนด์ เพื่อเป็นการฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ โดยดีลทั้งหมดอาจจะเสร็จสิ้นลงอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้าเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//