เอาจริง! อาร์เซน่อลเล็งสอยเชซุสจากแมนซิตี้

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
ดิ แอธเลติก ระบุว่า เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ “ไอ้ปืนใหญ่” และเอเยนต์ของ เชซุส ได้มีการพูดคุยกันมานานหลายเดือนแล้ว และตัวนักเตะก็ดูเหมือนมีความสนใจที่จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม อาร์เซน่อล เช่นกัน หลังมีเวลาลงเล่นอย่างจำกัดในฤดูกาลนี้ และเพิ่งทำได้แค่ 7 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการ 34 นัด
ถึงแม้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่มีการเจรจากันโดยตรง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับสโมสรแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะเดียวกัน “เรือใบสีฟ้า” ก็มีแนวโน้มที่จะได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่ เนื่องจาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ต่างกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็รู้จัก เชซุส เป็นอย่างดี เนื่องจากทั้งสองเคยร่วมงานกัน สมัยที่ อาร์เตต้า เป็นผู้ช่วยกุนซือ “เรือใบสีฟ้า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//