สโคลส์แฉลินการ์ดบอกเอง ห้องแต่งตัวแมนยูเข้าขั้นหายนะ

หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา พอล สโคลส์ ก็เผยว่าจากการที่ตนได้คุยกับ เจสซี่ ลินการ์ด ก็ได้รับรู้ว่าห้องแต่งตัวของ “ปีศาจแดง” อยู่ในขั้นวิกฤติสุด ๆ ขณะที่ทาง ราล์ฟ รังนิก เองเผยว่าให้ไปถามตัวนักเตะเอง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังที่จะจบพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมล่าสุดทำให้ความหวังยากมากขึ้นไปอีก เมื่อโดน “ปืนใหญ่” ทำแต้มหนีไปเป็น 6 คะแนน แถม “ปีศาจแดง” แข่งมากกว่า 1 นัด
ต่อผลการแข่งขันดังกล่าว พอล สโคลส์ อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อ้างว่าอดีตต้นสังกัดของตนอยู่ในช่วงระส่ำระส่าย และหลังจากได้คุยกับ เจสซี่ ลินการ์ด แล้วก็รู้ทันทีว่าบรรยากาศฉากหลังของทีมไม่ดีเท่าไหร่นัก
“มันเป็นเรื่องยุ่งเหยิงอย่างยิ่ง มันเป็นหายนะในห้องแต่งตัว” สโคลส์ กล่าวกับ DAZN
“วันก่อนผมได้คุยกับ เจสซี่ย์ แบบสั้น ๆ และผมก็มั่นใจว่าเขาไม่ได้ว่าอะไรที่จะบอกว่า -ห้องแต่งตัวคือหายนะ-”
ขณะที่ทาง ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพได้ตอบถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ได้เห็นปัญหาอะไรแบบนี้ แต่ถ้าอยากรู้ก็ให้ไปถามตัว ลินการ์ด เอง
“ผมไม่รู้เรื่อง หากคุณอยากรู้เรื่องนี้ คุณก็ต้องไปถาม เจสซี่ย์ ลินการ์ด เอง” รังนิก เผย
“แน่นอนว่าหลังจบเกมนี้ (แพ้ อาร์เซน่อล) หรือเกมที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล หรือ เอฟเวอร์ตัน มันก็เป็นเรื่องน่าเสียใจมากในห้องแต่งตัว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ มันจะเป็นปัญหาหากนั่นมันต่างจากที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่าทุกคนในทีมต่างเข้ากันได้อย่างมีเหตุผล”
“แม้ผมไม่กล้าที่จะพูดว่าพวกเขาเข้ากันได้ดี แต่ผมไม่เห็นมีปัญหาแบบนั้นในห้องแต่งตัว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//