แมนยู-อาร์เซน่อลกล้าจ่ายไหม! วูล์ฟยันเนเวสย้ายทีมต้องได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์

บรูโน่ ลาช ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับ รูเบน เนเวส กองกลางฟอร์มเยี่ยม อาจจะตัดสินใจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ แม้ว่าตนอยากจะรั้งตัวอยู่กับสโมสรก็ตาม พร้อมระบุหากทีมไหนอยากได้ตัวนักเตะต้องจ่าย 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท)
เนเวส เป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มร้อนแรงขอ ง วูล์ฟส์ ในฤดูกาลนี้ และทำให้เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกัน
อย่างไรก็ตามทัพ “หมาป่า” ดูเหมือนต้องทำใจว่าคงจะเสีย เนเวส ไปแน่นๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดย ลาช ระบุชัดเจนว่าหากเขาจะย้ายทีมก็ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ ” ตอนนี้เราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับทุกอย่าง โดยเฉพาะสโมสรอย่าง วูล์ฟส์”
“ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่ามูลค่านักเตะอย่าง รูเบน ต้องประมาณ 100 ล้านปอนด์หรือมากกว่านั้น เราจำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง เราไม่สามารถสูญเสียโอกาสครั้งสำคัญไปได้ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้”
“ไม่ใช่แค่กับ รูเบน และถ้าเราต้องมีการพัฒนาขุมกำลังของเรา เราต้องมีนักเตะที่เราจับตามอง นักเตะที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมที่สุด ประธานสโมสรของผม และผู้อำนวยการกีฬารู้ถึงสิ่งที่เราต้องการถ้าหากมีบางนิ่งเกิดขึ้นในทุกๆ ตำแหน่ง” ลาช ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//