ดิอาซร่ำไห้พาลิเวอร์พูลเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก แถมคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ (มีคลิป)

หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล ถึงกับร้องไห้หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
เกมนี้ ดิอาซ ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองแต่ก็ถูกเปลี่ยนลงเล่นในช่วงพักครึ่งหลังจากตอนนั้น ลิเวอร์พูล กำลังเจอกับโมเมนตัมที่ไม่ดีเท่าไหร่ด้วยการเสียไป 2 ลูกในช่วงครึ่งแรกจนทำให้สกอร์รวมเป็น 2-2 ซึ่งอดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนถึงขั้นเป็นคนทำประตูที่ 2 ให้กับทีมในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ จนช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2
ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น ดิอาซ ดีใจมากๆ ที่ทีมของเขาทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ได้จนร้องไห้ออกมา แถมเขายังได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมช์ ด้วย ขณะที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องแข้งวัย 25 ปีว่าเป็นตัวเปลี่ยนเกมในวันนี้เลย
“เขาน่าทึ่งมากๆ ทันทีที่เขาลงมาเขาก็ลากเข้าใส่คู่แข่งทันที เขาเป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง เขาดูเหมาะกับการเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ เขาลงมาและทำให้ทุกคนมีชีวิตชีวา ผมได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับเขา และเขาก็บอกว่าเขาสนุกกับการเล่นของ ดิอาซ ทุกวันเลย” เคร้าช์ ระบุ
ชมคลิป https://youtu.be/BwE0EPzAD54

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//