พึ่ง เด เคอา มากไป! เทน ฮาก ไม่ปลื้มฟอร์มแมนยู แม้ถล่มบอร์นมัธ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผีแดง ไม่ได้มีเกมที่ดีเลิศแม้จะเอาชนะ บอร์นมัธ ได้งดงาม 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค.เนื่องจากต้องอาศัย ดาบิด เด เคอา เซฟลูกอันตรายหลายหน
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า เป็นเรื่องดีที่สาวก เร้ด อาร์มี่ ได้เห็นการทำประตูมากขึ้นหลังจากเกมในครึ่งแรกมีสกอร์เดียวเท่านั้นจาก กาเซมีโร่ แต่รวมแล้วนายใหญ่ดัตช์ยืนยันว่าไม่ใช่เกมที่ดีของทีมเพราะหากไม่ได้นายทวาร สแปนิช ช่วยเอาไว้ก็น่าจะตาข่ายขาด
“ผมแฮปปี้กับผลลัพธ์ วันนี้ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา เราต้องพูดกันตามตรง เราเล่นได้ไม่ดีแบบเป็นทีม เราได้ประตูที่ดี แต่หลายครั้งที่เรามีโชค และเราได้ ดาบิด เซฟหลายหน เราน่าจะเล่นเป็นทีมให้ฉลาดกว่านี้”
“เราทำได้ดีที่นำห่าง 2-0 แต่บางครั้งคุณต้องครองบอลเอาไว้ และวิเคราะห์ว่าเมื่อไหร่ที่สมควรบุกไปทำประตู มันเป็นอีกสเต็ป แต่เป็นเรื่องดีเสมอที่เราชนะ 3-0 มันเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นการทำประตูสามลูก”
“เราต้องเดินหน้ากันต่อแบบนัดต่อนัด นัดต่อไปเป็นฟุตบอลถ้วย แต่เราต้องการชนะทุกนัด เราไม่ต้องการมองไปไกลให้มาก เราต้องโฟกัสที่นัดหน้า มันจะเป็นเกมที่ยาก เราจำเป็นต้องมีพละกำลังเพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่นเกมวันศุกร์นี้” เทน ฮาก หมายถึงฟุตบอล เอฟเอคัพ นัดต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//