ค่าตั๋วมหาโหด บาซ่าโขกค่าตัวแพงหูฉี่ จนหงส์ ต้องอออกค่าตั๋วช่วยแฟนบอลไปชมเกมที่ คัมป์ นู

สโมสรลิเวอร์พูลเตรียมชดเชยค่าตั๋วส่วนหนึ่งให้กับแฟนบอลที่จะเดินทางไปดูเกมเยือนคัมป์ นู หลังจากโดนบาร์เซโลน่าโขกราคาแพงถึง 119 ยูโร รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ลิเวอร์พูลต้องบุกเยือนทีมแชมป์ลาลีก้า ในวันที่ 1 พฤษภาคม ก่อนนัดสองกลับไปเตะที่แอนฟิลด์ในวันที่ 7 พฤษภาคม

บาร์เซโลน่า ยืนยันค่าตั๋วทีมเยือนนัดแรกออกมาแล้วที่ใบละ 119 ยูโร โดยให้โควต้าแฟนบอลลิเวอร์พูล 4,620 ใบ ทางสโมสร ลิเวอร์พูล เผยว่าก่อนหน้านี้พวกเขาพยายามจะเจรจาเพื่อลดราคาตั๋วนัดดังกล่าวเหมือนอย่างที่เคยทำได้กับปอร์โต้ในรอบที่แล้ว แต่บาร์เซโลน่าไม่เอาด้วย

เมื่อเป็นแบบนั้นลิเวอร์พูลเลยตัดสินใจขึ้นค่าตัวนัดเยือนแอนฟิลด์ของบาร์เซโลน่าไว้ที่ราคาเท่ากันคือ 119 ยูโร และจะเอาเงินส่วนต่าง 31 ยูโรจากตรงนั้นไปโปะให้แฟนบอลที่จะเดินทางไปชมเกมที่คัมป์ นู เพื่อลดราคาตั๋วให้เหลือเพียง 88 ยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยเป็นประเด็นนี้ในรอบที่แล้วกับบาร์เซโลน่า โดยพวกเขากใช้วิธีการแบบเดียวกันกับลิเวอร์พูลเพื่อช่วยเหลือแฟนบอลตัวเอง ในรอบที่แล้วปอร์โต้กะจะชาร์จแฟนบอลลิเวอร์พูลใบละ 85 ยูโร แต่หลังจากมีการคุยกันของทั้งสองสโมสรทำให้ตั๋วนัดเยือนที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา เหลือเพียงใบละ 60 ยูโร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//