มันมีเหตุผลต้องทุ่ม!แฉบอร์ด แมนยู รับจ่ายค่าตัว อันโตนี่ สูงเกินไป

ผู้บริหาร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับพวกเขาควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียน มากเกินไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเหตุผลสามประการที่จำเป็นต้องทำแบบนั้น
สตาร์ทีมชาติบราซิล ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงกว่า 85.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,591 ล้านบาท) ซึ่งทำให้ อันโตนี่ กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่มีราคาสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก แจ็ค กรีลิช, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา
ปีกจอมหมุน วัย 22 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อจัดการยิงประตูอย่างต่อเนื่องในช่วงเกมลีก 3 แมตช์แรก แต่หลังจากนั้นนักเตะฟอร์มไม่ค่อยนิ่งโดยยิงไปแค่ 5 ประตูจากการลงสนาม 16 แมตช์ให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามผลงานของเขาถือว่าสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” พอสมควร
กระนั้น “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังระดับโลก รายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯ ยูฯ รู้ตัวว่าพวกเขาควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อ อันโตนี่ มาสูงเกินไป แต่มันมี 3 เหตุผลรองรับที่ให้ต้องยอมทำเรื่องนี้
สิ่งแรก “ผีแดง” ขาดตัวเลือกในแนวรุก อย่างที่สอง ดาวเตะเลือดแซมบ้า แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องการมาเล่นใน “โรงละครแห่งความฝัน” และเรื่องสุดท้ายนักเตะอาจได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในช่วงซัมเมอร์ 2023 และทำให้ค่าตัวของเขาน่าจะเพิ่มสูงขึ้นกว่านี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//