คล็อปป์สติแตก! อั๊กบอนลาฮอร์ ฟุ้งตัวเองมีส่วนสำคัญทำลิเวอร์พูลฟอร์มตก

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ เป็นคนทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ น็อตหลุดได้ พร้อมบอกว่าซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งเหมือนกับฤดูกาลก่อนๆ
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตดาวเตะชาวอังกฤษ กล่าวว่าเขาคือคนที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งอาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ “หงส์แดง” มีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย
ช่วงต้นฤดูกาลนี้ คล็อปป์ ออกมาตำหนิ อั๊กบอนลาฮอร์ ที่วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุนแรงเกินไป ทำให้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อั๊กบอนลาฮอร์ มักจะพูดเชิงตำหนิ คล็อปป์ อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการบอกว่ากุนซือชาวเยอรมันปลุกใจลูกทีมได้แค่กับเกมในบ้าน และการบอกว่า คล็อปป์ ทำตัวเหมือนเด็กที่ตอบโต้ ดีทมาร์ ฮามันน์ เป็นต้น
อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวถึงการเปิดศึกระหว่างตัวเองกับ คล็อปป์ ระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษว่า “คล็อปป์ รู้จักแค่ชื่อจริงของผม เขาไม่รู้จักนามสกุลของผม!”
“เขารู้ดีว่าตอนนั้นเขากำลังทำอะไรอยู่ มันเป็นเหมือนการพูดว่า -โอ้ ผมไม่รู้จักเขาเลย เขาชื่อว่าอะไรนะ ?- และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาน่ะ… คือก็อย่างที่เห็นกันว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง อาร์เซน่อล ถึง 16 คะแนนเข้าไปแล้ว”
“นี่ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ที่มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งราวปีศาจร้ายเหมือนกับเมื่อฤดูกาลก่อน เขาถูกยั่ว และฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่ทีมเดียวกับที่พวกเขาเคยเป็น”
พอโดนพิธีกรอีกคนถามว่าเขาคิดว่าตัวเองคือคนที่ทำให้ คล็อปป์ น็อตหลุดหรือไม่นั้น อั๊กบอนลาฮอร์ ก็ตอบว่า “ใช่สิ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//