แมนยู ประกาศเบอร์เสื้อเว็กฮอร์สต์ ลุ้นลงบู๊นัดแรกกับพาเลซพุธนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศหมายเลขเสื้อของ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วหลังยืมตัวหัวหอกดัตช์มาจาก เบิร์นลีย์ ทีมลูกหนังใน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันเป็นมั่นเหมาะเมื่อ 15 ม.ค. แล้วว่า เว็กฮอร์สต์ สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเล่นให้กับ เบซิคตัส แบบยืมตัวในครึ่งซีซั่นแรกจะย้ายมาลงบู๊ให้ ผีแดง ในครึ่งซีซั่นหลังด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 27 ตามที่สื่อตั้งข้อสังเกตจากที่เห็นเขาสวมเสื้อหมายเลขดังกล่าวถ่ายภาพที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
สำหรับเสื้อ ปีศาจแดง หมายเลข 27 ก่อนหน้านี้ตกอยู่ในความครอบครองของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง เบลเยี่ยม และปัจจุบันมี อเล็กซ์ เตลลิส ปราการหลังชาวเมืองกาแฟที่ย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวถือครองอยู่
ด้าน เว็กฮอร์สต์ ไม่เคยสวมเสื้อเบอร์ 27 มาก่อนเลย จึงเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวใช้เสื้อหมายเลขนี้โดยในช่วงค้าแข้งกับ เอ็มเมน ทีมในบ้านเกิดสองซีซั่น เขาสวมเสื้อเบอร์ 28 ก่อนหันมาใช้เบอร์ 9 กับ โวล์ฟสบวร์ก , อัลค์มาร์ และ เบิร์นลีย์ ขณะที่ช่วงลงเล่นให้กับ เฮราเคลส กับ อัลเมโล่ เขาใช้เบอร์ 19 ก่อนลงเอยด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 10 กับ เบซิคตัส
ขณะเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ ต้องลุ้นว่าจะมีส่วนร่วมได้ประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้นัดบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//