ลืมมันให้ได้! เฮนโด้ รับผิดพลาดเยอะ เหตุพ่าย เรอัล ยับเยิน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับทัพ “หงส์แดง” เล่นผิดพลาดเยอะมากจนเป็นเหตุให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้ เรอัล มาดริด แบบยับเยิน 2-5 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
เจ้าบ้านเริ่มต้นเกมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อทำประตูขึ้นนำ 2-0 จากการยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็โดนทัพ “ราชันชุดขาว” เปิดฉากยำใหญ่แบบไม่เกรงใจด้วยการตะบันคืน 5 ประตูรวด ส่งผลให้ทีมเยือนบุกมาถล่มเจ้าบ้านสบายเกือก 5-2 โดยเกมนัด 2 จะฟาดแข้งกันที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 15 มีนาคมนี้
สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ถือเป็นหายนะอย่างมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปที่ “เดอะ เร้ดส์” เสีย 5 ประตูคาบ้านตัวเอง โดย เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้เมื่อจบเกม เราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก เราทำผลงานได้ดีเยี่ยม และสร้างโอกาสได้ดีหลายครั้ง”
“มีโอกาสดีมากๆ ตอนที่นำ 2-0 เราเปิดเกมบุกเต็มที่ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ แน่นอนว่าประตูที่สองเกิดจากความผิดพลาด ส่วนประตูที่สามเรารู้สึกผิดหวังจริงๆ นั่นทำให้เกมขาด แต่ยังมีเกมนัดสองอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า”
“เราต้องลืมเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เรายังมีเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องลงเล่นก่อน ดังนั้นเราต้องมีสมาธิในเรื่องนี้ และก้าวข้ามผ่านแมตช์นี้เมื่อถึงเกมที่เราต้องลงเล่นกับพวกเขา (นัด 2)” เฮนเดอร์สัน ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//