ชื่นชมรายตัว! เป๊ป ปลื้มฟอร์มแข้งแมนซิตี้ บุกขยี้บอร์นมัธ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความชื่นชมผลงานของนักเตะหลายรายในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปยำใหญ่ บอร์นมัธ 4-1 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยการตามหลัง อาร์เซน่อล สองแต้มได้ต่อไปจากการฟาดแข้งที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.
กวาร์ดิโอล่า ยังพาทีมเก็บสามคะแนนเต็มไล่จี้ อาร์เซน่อล ได้ตามเดิมแม้จะลงสนามมากกว่าทีมจ่าฝูงหนึ่งนัดจากการบุกสอย บอร์นมัธ กระเจิง 4-1 ซึ่งนักเตะ เรือใบสีฟ้า แบ่งกันซัดคนละเม็ดทั้ง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ ฟิล โฟเด้น ก่อนที่ คริส เม็พแฮม จะสกัดบอลเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนนำห่าง 4-0 แล้วทีมเจ้าบ้านมาได้ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ซัดตีไข่แตกในช่วงเจ็ดนาทีสุดท้าย
“เมื่อพิจารณาจากจำนวนเกม และการเดินทางอย่างมากมายของเรา เราเล่นกันได้อย่างดุดัน เกมรุกของเรามีมิติ และเราได้ผลลัพธ์ที่ดี” นายใหญ่เลือดกระทิงเอ่ยหลังเกม
“ริโก้ ลูอิส ผมพึ่งเขามากนับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาและได้ประเดิมสนาม เขามีคุณภาพ และเล่นได้อย่างชาญฉลาด เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีมซึ่งเป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ของเรา”
“เขาพาตัวเองเข้าไปในพื้นที่เล็กๆได้ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา เขาช่ำชองในด้านนี้”
“เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีอิทธิพลกับเกมสูงอย่างเหลือเชื่อ เรารักเขา และเขาช่วยเรามาก ในวันนี้เขาผ่านบอลให้เขาได้มากขึ้น และเขามีความอันตราย”
“เราต้องการ ฟิล (โฟเด้น) เช่นกัน เขาทำงานอย่างหนัก เขายิงประตูและแอสซิสต์ เขากำลังกลับมาอย่างช้าๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//