ฟานไดค์, ติอาโก้ มาแน่! คล็อปป์ ระบุชัดเจน ดิอาซ คืนสนามเกมไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วหายจากอาการบาดเจ็บแล้วแต่ยังไม่สามารถช่วยทีมในเกมพบ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ และน่าจะพร้อมเต็มที่ในแมตช์เยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เอลแลนด์ โรด วันที่ 17 เมษายนนี้
ดาวเตะชาวโคลอมเบีย วัย 26 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ “หงส์แดง” นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า อย่างไรก็ตามตอนนี้เขากับมาซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบแล้ว แต่กระนั้นอาจจะเสี่ยงเกินไปหาจับนักเตะลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์พบจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่ทุกอย่างดูราบรื่นไปหมด แต่นักเตะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน และเราต้องระมัดระวังในเรื่องนี้ แผนสำหรับ หลุยส์ ก็คือเขาจะลงเล่นได้ร้อยเปอร์เซนต์ในเกมพบ ลีดส์ บางทีเราคงจะไม่ให้เขาเกี่ยวข้องกับเกมวันอาทิตย์นี้”
ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันทาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง เตรียมหวนกับมาช่วยทีมในแมตช์พบ อาร์เซน่อล หลังพักรักษาอาการเจ็บสะโพก 2 ดือน ด้าน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่ง ก็พร้อมกับมาคุมแนวรับให้กับทีม หลังผ่านเกมกลางสัปดาห์ที่เสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ เนื่องจากมีอาการป่วย
“ติอาโก ดูแตกต่างขึ้น เขาไม่ได้เล่นมานาน ตอนนี้สามารถลงซ้อมร่วมกับทีมได้สาม, สี่ครั้งแล้ว และอาจจะได้เล่นในเกมนี้ แต่เราต้องเช็คว่าเขารู้สึกยังไงบ้างในวันนี้ (วันศุกร์) ส่วน เฟอร์จิล หายเป็นปกติแล้ว และกลับมาลงซ้อมเรียบร้อย” คล็อปป์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//