ไม่ใช่แค่เมสซี่! แฟนเปแอสเชบุกไล่เนย์มาร์ถึงบ้าน (มีคลิป)

สาวก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีการรวมตัวกันไปขับไล่ เนย์มาร์ ถึงบ้านพักของเขาด้วย ท่ามกลางกระแสที่แฟนบอล “เปแอสเช” ไม่พอใจกับเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับสโมสรมากขึ้นเรื่อยๆ
แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส บุกไปตะโกนขับไล่ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมถึงบ้านพักของเจ้าตัว
สาวก “เปแอสเช” ไม่พอใจกับผลงานของทีมมาพักใหญ่แล้ว โดยในลีกถึงแม้จะเป็นจ่าฝูงแต่ก็นำหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่เพียงแค่ 5 คะแนน ส่วนในฟุตบอลถ้วยก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ ทั้งที่ทีมลงทุนไปเยอะมากๆ
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้แฟนบอล ปารีสฯ บุกไปยังที่ทำการของสโมสรพร้อมกับตะโกนขับไล่ทั้งบอร์ดบริหารของ เมสซี่ มาแล้ว แต่มันไม่ได้จบแค่นั้นเพราะมีกองเชียร์กลุ่มหนึ่งที่ตามไปไล่ เนย์มาร์ อีกด้วยการบอกว่า “เนย์มาร์ ออกไป!, เนย์มาร์ ออกไป” ซึ่งในเวลาต่อมา “เปแอสเช” ก็แถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มนั้น
“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอประณามการกระทำที่เหลืออดและรุนแรงเกินไปของแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่ว่าความคิดเห็นจะแตกต่างกันแบบไหนแต่มันก็ไม่สามารถทำให้การกระทำที่รุนแรงแบบนั้นเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลได้ สโมสรขอให้กำลังใจอย่างเต็มที่ให้กับนักเตะและสตาฟฟ์รวมถึงคนที่ตกเป็นเป้าหมายจากพฤติกรรมที่น่าอับอายแบบนี้” แถลงการณ์ของ ปารีสฯ ระบุ
ชมคลิป
https://twitter.com/i/status/1653853330668507136

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//