พบกันครึ่งทาง!แมนยู ปล่อย แม็กไกวร์ ให้ วิลล่า ยืมตัว


แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าพร้อมเปิดทางให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวในซีซั่นหน้าหลังนักเตะไม่คิดอำลา โรงละครแห่งความฝัน แบบถาวร
แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในขุนพล เร้ด เดวิลส์ ที่เชื่อกันว่าจะโดน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ลอยแพในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาตกเป็นตัวสำรองในทีมอย่างถาวรแล้ว
อย่างไรก็ดี อดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ แสดงจุดยืนมาตลอดว่าไม่ต้องการย้ายสังกัด และพร้อมต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี
ขณะเดียวกัน ในฐานะกองหลังตัวหลักของทีมชาติ อังกฤษ แม็กไกวร์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตามเคยในเกมล่าสุดของการทำศึก ยูโร 2024 นัดพิชิต มอลต้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องได้ลงเล่นกับสโมสรอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อโอกาสติดธงในทัวร์นาเมนต์รอบสุดท้ายตามที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เน้นย้ำ
ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ไอนิวส์ ระบุเมื่อ 18 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้วิธีประนีประนอมกับนักเตะด้วยการยินดีส่งให้ แอสตัน วิลล่า ยืมเขาไปใช้งานในซีซั่นหน้าโดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง เคยคิดส่ง แม็กไกวร์ ให้ นิวคาสเซิ่ล ยืมตัวเช่นกัน แต่ล้มเลิกความคิดเนื่องจาก สาลิกาดง เป็นคู่แข่งแย่งอันดับท็อปโฟร์
นอกจาก สิงห์ผงาด แล้ว สเปอร์ส เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวพัวพันกับ แม็กไกวร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาสนใจยืมหรือซื้อขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//