ตั้งใจหรือเปล่า ? พี่ชายหลุดภาพปาร์ตี้เลี้ยงอำลา ทิมเบอร์ ชัดเจนซบอาร์เซน่อล

พี่ชายของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังดาวโรจน์ โพสต์ภาพเลี้ยงอำลา ดาวเตะชาวดัตช์วัย 22 ปีที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา
จากรายงานในช่วงที่ผ่านมา ระบุว่า “ปืนใหญ่” จะจ่ายค่าตัวให้ทีมดังแดนกังหันลมจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,520 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไจต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ราว 190 ล้านบาท) และเวลานี้ ทิมเบอร์ ก็ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปตรวจร่างกาย
ทิมเบอร์ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้คาดการณ์ว่าทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า จะทำการประกาศตัวนักเตะอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์นี้
อย่างไรก็ตาม ชาเมียร์ พี่ชายแท้ๆ ของ ทิมเบอร์ ดันทำหน้าที่เกินหน้าเกินตา เมื่อจัดการแชร์ภาพงานปาร์ตี้เลี้ยงอำลาน้องชายสุดเลิฟ พร้อมกับภาพที่นักเตะสวมเสื้อแข่งอาร์เซน่อล และมีข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ว่า “ปารี้ตี้เลี้ยงอำลาเยอร์เรียน แล้วเจอกันที่ลอนดอน”
หลังจากภาพดังกล่วาว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ ชาเมียร์ ได้จัดการภาพนั้นไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลหลายคนโดยเฉพาะสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ได้แคปภาพเอาไว้ทัน และแชร์ไปตามสื่อโซเชียลต่างๆ มากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//