ลิเวอร์พูล ว่าไง? ลือติอาโก้ คุยกับกาลาตาซาราย

ฟานาติก สื่อของตุรกี ตีข่าว ติอาโก้ อัลกันตาร่า คุยเรื่องย้ายทีมกับ กาลาตาซาราย หลายหนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแข้งวัย 32 ปีมีความสำคัญขนาดไหนกับขุมกำลังในปัจจุบันของ “หงส์แดง”
ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนดังของลิเวอร์พูล มีการเจรจาหลายครั้งกับ กาลาตาซาราย เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีม ตามรายงานของ ฟานาติก สื่อในประเทศตุรกี
ฤดูกาลก่อน ติอาโก้ มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและฟอร์มการเล่นในระดับหนึ่งจนทำให้ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 18 นัดเท่านั้น ต่างกับฤดูกาล 2020-21 และ 2021-22 ที่ได้ลงสนามในลีกไป 24 เกมกับ 25 นัดตามลำดับ จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่าแข้งวัย 32 ปีอาจจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ ฟานาติก เผยว่า กาลาตาซาราย อยากได้ ติอาโก้ มากๆ จนถึงขั้นที่ เออร์เดน ทิมูร์ รองประธานสโมสรเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษหลายครั้งเพื่อที่จะคุยกับ ติอาโก้ โดยตรง แถมยังมีการให้ข้อเสนอที่ดีมากๆ กับดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนด้วย
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ติอาโก้ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย โดยเขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า “หงส์แดง” อยากปล่อยเขาไปหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//