ทีมไหนเอ่ย? นางเอก “บาร์บี้” เผยสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ตามเชียร์

มาร์โกต์ ร็อบบี้ นางเอกสาวสุดสวยชาวออสเตรเลีย เปิดใจเกี่ยวกับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เธอชื่นชอบ หลังจากได้รับอิทธิพลมาจาก ทอม อัคเคอร์ลี่ย์ สามีคนเก่ง
นักแสดงสาวมากความสามารถ ปัจจุบันกำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทบาท “บาร์บี้” ตุ๊กตาแฟชั่นไอคอน ในภาพยนตร์เรื่อง “Barbie” เป็นแฟนกีฬาตัวยง โดยเธอเคยเผยว่าชื่นชอบ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล และ นิวยอร์ค เรนเจอร์ส ทีมฮ็อกกี้ชื่อก้องโลก
ขณะเดียวกัน ร็อบบี้ ก็หลงใหลเกมลูกหนังเช่นกัน โดยเธอเป็นกองเชียร์ของ ฟูแล่ม ส่วนเหตุผลมาจากการที่ อัคเคอร์ลี่ย์ ซึ่งเป็นทั้งหวานใจ และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ชื่นชอบทัพ “เจ้าสัวน้อย”
ดาราเลือดออสซี่ วัย 33 ปี ซึ่งแต่งงานกับ อัคเคอร์ลี่ย์ เมื่อเดือนธันวาคม 2016 กล่าวว่า “จริงๆ แล้วฉันไม่ได้ดูเกมของฟูแล่มมาสักพักแล้ว แต่ฉันรู้ว่าพวกเขาจะลงเล่นในเกมพบ แอสตัน วิลล่า และฉันก็มีเพื่อนสนิทสองคน เออ คนหนึ่งก็สามีของฉันเอง ส่วนอีกคนก็คือ โจซี่”
“โจซี่ เชียร์ แอสตัน วิลล่า ส่วน ทอม เชียร์ ฟูแล่ม ดังนั้นพวกเขาจะไปดูเกม และมันก็ตึงเครียดสุๆ ส่วนฉันคงนั่งลุ้นตัวเก่งเพื่อดูว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ” นักแสดงเจ้าของบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ จากหนัง “The Suicide Squad” กล่าว
ส่วนคำถามที่ว่าเธอเชียร์ทีมไหน เรื่องนี้ ร็อบบี้ ซึ่งเคยเข้าไปชมเกมที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 ตอบว่า “ฉันให้คำมั่นว่าจะจงรักภักดีต่อฟูแล่ม ดังนั้นฉันอยากให้ ฟูแล่ม ชนะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//