จับตา! ลิเวอร์พูล ถกเปแอสเช หวังยืม คีลิยัน เอ็มบัปเป้


ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงโอกาสขอยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
เปแอสเช กำลังโมโห เอ็มบัปเป้ ที่ปฏิเสธการย้ายไป อัล ฮิลาล ทั้งที่พวกเขาตกลงขายให้สโมสรดังใน ซาอุดีอาระเบีย เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 300 ล้านยูโร (ประมาณ 11,400 ล้านบาท) แต่ในขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็รู้สึกเป็นกังวลที่จะเสีย กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ให้ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์ปี 2024
ด้วยเหตุดังกล่าว ลิเวอร์พูล จึงสบโอกาสที่จะดึง เอ็มบัปเป้ มายังถิ่น แอนฟิลด์ โดย เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า “หงส์แดง” พร้อมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เอ็มบัปเป้ มาใช้งาน 1 ซีซั่น ซึ่ง เปแอสเช ก็จะได้เงินจำนวนหนึ่งด้วย ขณะที่ตัวนักเตะก็จะได้ย้ายออกจากรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด ตามความฝันของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ลิเวอร์พูล ได้รับแรงกระตุ้นในการล่าตัว เอ็มบัปเป้ จากการที่นักเตะเคยกล่าวชื่นชมสโมสรและกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ่อยๆ รวมถึงการที่คุณแม่ของ เอ็มบัปเป้ (เฟย์ซา ลามารี ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้ลูกชายเช่นกัน) เป็นสาวก “เดอะ ค็อป” ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//