ขาดอีกเท่าไหร่? เผยเม็ดเงิน บาเยิร์น ต้องจ่ายเพื่อสอย แฮร์รี่ เคน

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีชี้ชัด บาเยิร์น ต้องยอมควักกระเป๋าเพิ่มอีกนิดเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน หลังยื่นข้อเสนอขอคว้ากองหน้าทีม สเปอร์ส ไปร่วมชายคา
บาเยิร์น แชมป์บุนเดสลีกา แสดงความจริงจังที่จะคว้า แฮร์รี่ เคน ไปจาก สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ และจะมีการเจรจากับ ไก่เดือยทอง ในวันจันทร์หลังจากพวกเขาเปิดฉากทาบทามสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ
ต่อท่าทีล่าสุดของสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมขาย เคน ให้กับ เสือใต้ แล้วจากการนัดหมายถกกับผู้บริหารของทีมดังแห่งลีกเมืองไส้กรอกเนื่องจากกองหน้าวัย 30 ปีจะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า และไม่ต้องการต่อสัญญาเพิ่มจึงทำให้ ไก่เดือยทอง ต้องยอมตัดใจขายเขาแลกกับการรับเงินก้อนโตแทนที่จะเสียดาวยิงตัวฉกาจไปแบบฟรีๆ
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามดึง เคน มาร่วมทีมเช่นกันเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาเสริมเขี้ยวเล็บ แต่ สเปอร์ส ปฏิเสธขายดาวยิงคนเก่งให้กับสโมสรร่วมเมืองจนทำให้ ผีแดง หันไปเจรจาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ แทนจนประสบความสำเร็จ
อย่างไรก็ดี ต่อดีลระหว่าง บาเยิร์น กับ เคน ซึ่งน่าจะลงเอยในไม่ช้า เมล แจกแจงเมื่อ 30 ก.ค.ว่าทีมจาก บุนเดสลีกา เสนอจ่ายค่าตัวนักเตะ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,345 ล้านบาท) แต่ สเปอร์ส หวังรับทรัพย์ที่หลัก 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,014 ล้านบาท) จึงหมายความว่าทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะต้องยอมกัดฟันจ่ายเพิ่มอีกแค่ 15 ล้านปอนด์ก็จะสมหวังในการดึงสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ไปล่าตาข่าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//