จัดให้ถูกคนซะด้วย! พรีเมียร์ลีกเลือกเปาปัญหา ตัดสินเกมเชลซีปะทะลิเวอร์พูล

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นกรรมการในแมตช์ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023/2024 วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้
ทัพ “หงส์แดง” ต้องเจอกับศึกใหญ่ตั้งแต่ไก่โห่เมื่อพวกเขามีคิวยกพลขึ้นบกบุกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยผู้ตัดสินที่ได้รับหน้าที่ในแมตช์นี้ก็คือ เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นกรรมการที่แฟนบอลของทั้ง 2 สโมสรไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่
เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจอกับประสบการณ์ที่เลวร้ายเมื่อโดนท่านเปาหัวใสไล่ออกจากสนามในเกมที่ “เดอะ เร้ดส์” เฉือนชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
นอกจากนี้ เทย์เลอร์ ยังเคยโดนวิจารณ์อย่างหนักในแมตช์ที่ เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่ออนุญาตให้ลูกยิงของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก เป็นประตูทั้งๆ ที่ ริชาร์ลิซอน ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า รวมทั้งจังหวะที่ มาร์ค กูกูเรย่า ถูก คริสเตียน โรเมโร่ กระชากผมแต่นิ่งเฉย ก่อนจะโดน แฮร์รี่ เคน โหม่งตีเสมอ
ด้วยการตัดสินที่ค้านสายตาทำให้บรรดาสาวก”สิงโตน้ำเงินคราม” ลงชื่อมากกว่า 160,000 คนเพื่อหวังแบนกรรมการวัย 44 ปีจากการลงทำหน้าที่ตัดสินเกมที่เกี่ยวข้องกับ เชลซี อีกต่อไป
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต้องการชัยชนะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทั้งสองคนทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดย “เดอะ เร้ดส์” จบอันดับ 5 ได้โควตาไปเล่นยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น ขณะที่ “สิงห์บลูส์” หนักกว่าทำอันดับได้ต่ำกว่าท็อปเทนครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//