ขอให้จริง..!! พรีเมียร์ลีกเตรียมขยับโปรแกรมการแข่งขันพร้อมให้แฟนบอลเข้าชม ได้

พรีเมียร์ลีกเตรียมขยับโปรแกรมการแข่งขันในเกมนัดช่วงก่อนจบฤดูกาล เพื่อให้แต่ละสโมสรได้ลงสนามโดยมีแฟนบอลของพวกเขาเข้าชม ทางพรีเมียร์ลีกได้มี ยืนยันเรื่องการปรับโปรแกรมแข่งกับสโมสรต่างๆแล้ว เพื่อให้แต่ละทีมมีโอกาสได้ลงเล่นเกมเหย้าต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาก่อนที่ซีซั่นนี้จะจบลง

เดิมทีพวกเขาเองก็อยากเปิดให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมใน 2 เกมสุดท้ายด้วยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามนั่นทำให้เกิดความกังวลเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมและการเดินทางระหว่างที่ไวรัสกำลังระบาด หลายสโมสรจึงได้รับทราบว่าพวกเขาล้มแผนที่จะเปิดให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมด้วย

สำหรับการเปลี่ยนโปรแกรมแข่งนั้น เกมนัดที่ 36 จะเลื่อนไปเล่นในสุดสัปดาห์วันที่ 15/16 พฤษภาคมจากเดิมที่จะเล่นในวันที่ 11/12 พฤษภาคม รัฐบาลอังกฤษจะเปิดให้แฟนกีฬาเข้าชมในสนามได้อีกครั้งหลังพ้นวันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทำให้พรีเมียร์ลีกจะขยับนัดที่ 37 ไปลงเตะในวันที่ 18/19 พฤษภาคมแทน ส่วนนัดปิดซีซั่นนั้นจะลงเล่นในวันที่ 23 พฤษภาคม

สำหรับจำนวนแฟนบอลเข้าชมนั้นจะถูกจำกัดเอาไว้ที่ 10,000 คนหรือ 25 เปอร์เซนต์ของความจุสนาม แล้วแต่ว่าตัวเลขไหนน้อยกว่ากันและต้องได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลด้วย แต่ก็คาดว่าจะได้เรื่องไม่เกินวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ส่วนเกมที่ต้องเลื่อนเพราะเกมเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น จะเปลี่ยนไปลงสนามในวันที่ 11/12 พฤษภาคมแทน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//