วีเออาร์ฉาวอย่างไว! องค์กรเปาขอโทษวูล์ฟส์ ยันควรได้ลูกโทษ เกมแพ้แมนยู

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ทีม วูล์ฟส์ เผยหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. ว่าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) กล่าวขอโทษเขาแล้วโดยยืนยันว่าทีม หมาป่า สมควรได้ลูกโทษในจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมเจ้าบ้านทำฟาวล์ ซาซ่า คาลัดจ์ซิข ในช่วงทดเวลา
วูล์ฟส์ บุกมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน่าเสียดายจากลูกโทษของ ราฟาแอล วาราน ทั้งๆที่พวกเขามีโอกาสคลำเป้ามากกว่าถึง 23 ครั้ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในนาทีที่ 96 โอนีล โวยว่าทีมของเขาสมควรได้ลูกโทษ แต่ถูกปฏิเสธ
กระทั่งล่าสุด นายใหญ่ หมาป่า ซึ่งได้ใบเหลืองจากท่านเปาข้อหาประท้วงในจังหวะดังกล่าวเผยกับสื่อว่า พีจีเอ็มโอแอล ติดต่อขอโทษเขาแล้วโดยยืนยันว่าจังหวะฟาวล์ของ โอนาน่า สมควรเป็นลูกโทษของ วูล์ฟส์ แม้ในตอนแรก ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ ผู้ตัดสินวีเออาร์จะเห็นพ้องกับการเป่านกหวีดของท่านเปาไซม่อน ฮูเปอร์ ก็ตาม
“ผมคิดว่ามันเป็นลูกโทษ ผมประหลาดใจมาก ผมคิดว่ามันเป็นการทำฟาวล์ ผมคิดว่าผู้ตัดสินจะวิ่งมาดูวีเออาร์ แต่กลายเป็นว่าเขาแจกใบเหลืองให้ผม” โอนีล เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ พร้อมทิ้งท้ายว่า ซาลิสบิวรี่ ยอมรับแล้วว่าเขาก่อความผิดพลาดที่ไม่ทักท้วงสิงห์เชิ้ตดำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//