แมนซิตี้พร้อมประเคนค่าเหนื่อยเดอ บรอยน์-สเตอร์ลิง ทุบสถิติเด เคอา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู ซึ่งจะทำให้ทั้งสองเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกทันที ตามรายงานจาก 90min สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ พูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง มาร่วมปีแล้ว ถึงแม้ปัจจุบันทั้งสองเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2023 ก็ตาม
90min อ้างว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ “เรือใบสีฟ้า” พร้อมยื่นให้กับ เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง นั้น มีเรตค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ทั้งสองกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที โดยปัจจุบันคนที่รับมากสุดคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับวีกละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท)
นอกจากนี้ 90min ยังระบุว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย โดยปัจจุบัน เป๊ป เหลือสัญญาคุมทีมแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//