หลอกกันเล่นหรือเปล่า? หึ่งโซฟียาน อัมราบัต เปลี่ยนเป้าจ่อเซ็นซบ ลิเวอร์พูล


ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับมิดฟิลด์คนใหม่ชนิดที่สาวก เดอะ ค็อป ได้เฮกันลั่นแน่ เมื่อสื่อดัตช์แฉว่า โซฟียาน อัมราบัต ดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ของสโมสร ฟิออเรนติน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งซัมเมอร์นี้กำลังจะหันมาเซ็นสัญญากับ หงส์แดง ในเร็วๆนี้
อัมราบัต ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนปิดตลาดเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง สนใจคว้าลูกทีมเก่าสมัยกุมบังเหียน เอฟซี อูเทร็คท์ ให้มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค. AD สื่อแดนกังหันลมประโคมข่าวสุดช็อกว่า พ่อค้าแข้งทีม ม่วงมหากาฬ กำลังจะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าทั้งๆที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งตกเป็นข่าวกับ ชีค ดูกูเร่ กองกลางทีม คริสตัล พาเลซ หลังรับประทานแห้วกับดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จ่อย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี เช่นเดียวกับอดีตมิดฟิลด์ทีม ไบรท์ตัน
นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แอตเลติโก มาดริด ทีมใน ลา ลีกา สนใจคว้า อัมราบัต เช่นกัน แต่สื่อดัตช์เผยว่านักเตะเลือกที่จะเดินเข้าสู่รั้ว แอนฟิลด์ และจะมีการลงน้ำหมึกกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
“ลิเวอร์พูล กำลังจะทำสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” สื่อเจ้าดังกล่าวระบุสั้นๆถึงสถานการณ์ล่าสุดของพ่อค้าแข้งวัย 26 ปี
ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเสริมว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ฟิออเรนติน่า
“ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในตอนนี้ มีแค่การติดต่อเพื่อให้ได้รับรู้เท่านั้น ลิเวอร์พูล ยังสำรวจตลาดเพื่อเลือกกองกลางตัวรับคนใหม่” โรมาโน่ ทวีต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//