คุยกับเจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว! ส่องเรตล่าสุดทีมใหม่โซฟียาน อัมราบัต

สื่อดัตช์ยืนยัน โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีม ฟิออเรนติน่า ได้รับการติดต่อพูดคุยจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โดยตรงแล้วหลังมีการเปิดเผยว่าสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก ส่อเมิน แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหันไปเซ็นสัญญากับ หงส์แดง

อัมราบัต ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก อดีตนายเก่าในทีม เอฟซี อูเทร็คท์ ต้องการได้เขามาร่วมงานกันอีกหนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี หลังจากสถานการณ์ระหว่างดาวเตะวัย 26 ปีกับ ปีศาจแดง ยืดเยื้อมานาน AD สื่อดัตช์ได้เผยข่าวช็อกเมื่อวันก่อนว่า อัมราบัต กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเนื่องจาก คล็อปป์ ยังต้องการได้มิดฟิลด์หลังพลาดหวังกับสองเป้าหมายอย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่เลือกลงเอยกับ เชลซี ด้วยกันทั้งคู่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ส.ค. มีการขยายความต่อว่ากุนซือชาวเยอรมันของถิ่น แอนฟิลด์ พูดคุยกับนักเตะโดยตรงแล้ว และเตรียมเซ็นสัญญากับเขาปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,368 ล้านบาท) แม้ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์กำลังจะได้ วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางทีมชาติ ญี่ปุ่น ของสโมสร สตุ๊ตการ์ท ก็ตาม

ต่อกระแสข่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อัมราบัต ล่าสุด BettingSites.co.uk ได้เผยอัตราต่อรองสโมสรใหม่ของดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ออกมาแล้วโดยยกให้ หงส์แดง เป็นเต็งจ๋า ขณะที่ ผีแดง ถูกเพิ่มราคาจ่ายมากขึ้นไปอีก

ลิเวอร์พูล 3-1 (แทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน)

นิวคาสเซิ่ล 6-1

สเปอร์ส , แมนฯ ยูไนเต็ด 10-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//