การพนันเป็นเหตุ! แมนซิตี้ ส่อล้มดีลคว้า ลูกัส ปาเกต้า จาก เวสต์แฮม


ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ดาวดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววอดย้ายไป แมนเชสเตอร ซิตี้ เสียแล้ว เพราะล่าสุด เอฟเอ และ ฟีฟ่า ต่างกำลังจ้องเอาผิดเกี่ยวกับการเล่นพนัน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจระงับการดำเนินการคว้าตัว ลูกัส ปาเกต้า กองกลางชาวบราซิเลียนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังนักเตะกำลังถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สืบสวนเกี่ยวกับการเล่นพนัน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา
เชื่อกันว่าการสืบสวนครั้งนี้เกี่ยวกับการวางเดิมพันที่ประเทศบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ปาเกต้า แต่ตัวนักเตะยืนยันว่า เขาไม่ได้มีการวางเดิมพันใดๆ ด้วยตัวเอง และรู้สึกตกใจอย่างมากกับรายงานข่าวที่ออกมา
นั่นทำให้การดำเนินการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ของ ปาเกต้า ต้องหยุดชะงักลงด้วย ทั้งที่สองสโมสรใกล้ที่จะปิดดีลกันได้ที่ราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) แต่ถ้าสามารถเคลียร์ปัญหากันได้เร็ว ดีลนี้ก็อาจจะได้เดินหน้าต่อ
สำหรับตอนนี้ทั้ง เอฟเอ และ แมนฯ ซิตี้ ได้ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว ส่วน ฟีฟ่า นั้น ทาง สกาย สปอร์ตส์ กำลังติดต่อสอบถามอยู่ในขณะนี้
ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ต้องการตัว ปาเกต้า เนื่องจาก เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญชาวเบลเยียม จำเป็นต้องพักแข้งยาวหลายเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//