อนาคตสั่นคลอน! ซานโช่ สวนเทน ฮาก อ้างซ้อมไม่ดี หลุดทีมแพ้อาร์เซน่อล

เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมที่อ้างว่าตนซ้อมไม่อยู่ในระดับที่เหมาะสมจนหลุดทัพ “ผีแดง” แมตช์แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา
ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่อยู่ในทีมชุดบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เทน ฮาก ให้เหตุผลว่า นักเตะซ้อมไม่ดีส่งผลให้ไม่มีชื่อในแมตช์สำคัญนี้ และตัดสินใจเลือก แดน กอร์ กับ ฮันนิบาล เมจบรี้ ติดทีมแทน
จากกรณีดังกล่าว ซานโช่ จำเป็นต้องออกมาชี้แจงเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด โดยนักเตะยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง และตนฝึกซ้อมได้ดีมากๆ มาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
แถลงการณ์ของ ซานโช่ ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ระบุว่า “ได้โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน ! ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเด็ดขาด สัปดาห์นี้ผมฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยม ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นๆ ในกรณีนี้ที่ทำให้ผมไม่ได้ติดทีม”
“ผมตกเป็นแพะรับบาปมานานแล้วซึ่งมันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย ! ผมอยากเล่นฟุตบอลด้วยใบหน้าที่ยิ้มอย่างมีความสุข และช่วยเหลือทีมของผม ผมให้ความเคารพในทุกๆ การตัดสินใจที่เกิดขึ้นจากสตาฟฟ์โค้ช”
“ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดมากมาย และต้องขอบคุณที่ได้ทำแบบนั้น แน่นอนผมรู้ว่าทุกๆ สัปดาห์มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผมจะสู้เพื่อตราสโมสรนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” ซานโช่ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//