บิ๊กฮั่น ยืดอกรับผิด พร้อมกระตุ้นแข้งกว่างโซ้ง ลุกขึ้นสู้ใหม่ในศึก ACL

มิตติ ติยะไพรัช ยืดอกยอมรับผิด พร้อมกระตุ้นแข้ง กว่างโซ้ง เงยหน้าสู้ แก้ไข และทำงานหนักต่อไป ในศึก ACL สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ 3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามเป็นกลาง ประเทศกาตาร์ พ่ายให้กับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ ขาดลอย 0-5 ทำให้ยังไม่มีคะแนน

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ยอมรับผิด เงยหน้า แก้ไข ทำงานให้หนัก นี่คือพวกเรา สิงห์เชียงราย ถ้าไม่เจอความจริง ถ้าไม่มีความผิดพลาด เราคงอยู่ที่จุดเดิม มนุษย์มีวิวัฒนาการ มีพัฒนาการ ความจริงที่ต้องเจอนี้อาจปวดร้าว แต่เราสามารถแก้ไข แล้วทำให้เราเก่งขึ้นได้

ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ผมคงไม่โทษใคร หัวใจที่ต้องสู้ประสบการณ์ที่มีน้อย มันแก้ไขได้ มันเพิ่มเติมได้ ถ้าเราปรับตัวได้เร็วเราสู้ได้ ผมเชื่อมั่นในคนไทย ในเด็กไทย 4 จาก 8 คนไทย เล่นรอบแบ่งกลุ่ม ACL ครั้งนี้ครั้งแรก, 7 จาก 8 คนไทย เล่น ACL แบ่งกลุ่ม ปีนี้ปีแรก

เราพัฒนาได้ เราจะทำงานหนักต่อไปครับ รักฟุตบอลไทย รักเชียงราย รักประเทศไทย สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ เอฟซี โซล อีกครั้ง ในการแข่งขันนัดที่ 4 วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//