ซามูไรบุกแอนฟิลด์ ! ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแบ็กทีมชาติญี่ปุ่นกำลังเสริม “รองเทรนต์”


ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว ยูกินาริ สึกาวาระ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่นจากสโมสรอาแซ่ด อัล์คมาร์ ทีมในในลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ จากการรายงานของ “แอนฟิลด์ วอทช์” (anfieldwatch) สื่อท้องถิ่นชื่อดัง
ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ซึ่งติดทัพ “ซามูไรสีน้ำเงิน” ไปแล้ว 6 เกม เป็นนักเตะที่มีความสามารถหลากหลายทั้งขยับขึ้นไปเล่นตำแหน่งปีกขวา และยืนตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กก็ได้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อยากได้ สึกาวาระ มาทำหน้าที่เป็นกำลังเสริมของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
อดีตสตาร์สโมสรนาโกย่า แกรมปัส ซึ่งย้ายมาเล่นบนแผ่นดินยุโรปเมื่อปี 2019 เหลือสัญญากับ อัล์คมาร์ ไม่ถึงสองปี และหากย้ายทีมนักเตะน่าจะมีค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร (ราว 760 ล้านบาท)
ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นที่จะสร้างขุมกำลังใหม่ในแผงกองกลาง และไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังเลย ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหลายสำนักรายงานในทิศทางเดียวกันว่า “หงส์แดง” เตรียมจะเสริมแกร่งในเกมรับเป็นเป้าหมายแรกเมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเปิด
ทั้งนี้ คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 1 ซีซั่น ขณะที่ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ฟูลแบ็กวัย 20 ปี ได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นยางอะไหล่ให้กับ “รองเทรนต์” แต่ดันมีปัญหาบาดเจ็บหลังและไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้อย่างน้อยจนกระทั่งเดือนพฤศจิกายน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//