แพ้หรือชนะ? อดีตแข้งลิเวอร์พูล ฟันธงเกม แมนยู-ไบรท์ตัน

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแพ้ ไบรท์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสาร์นี้หลังจาก ผีแดง ประสบกับปัญหาความวุ่นวายในทีมเพิ่มเติมกรณีที่ เจดอน ซานโช่ บาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก
แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แถมประสบกับปัญหารุมเร้าถี่ยิบทั้งในรายของ เมสัน กรีนวู้ด และ อันโตนี่ จนกระทั่งล่าสุด ซานโช่ ซึ่งถูกกาชื่อออกจากทีมหลังมีปัญหากับผู้จัดการชาวดัตช์
สำหรับเกมก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ในแมตช์ทิ้งทวนก่อนหลีกทางให้กับเกมทีมชาติ และด้วยเหตุที่ ผีแดง มีปัญหารุมเร้าอย่างหนัก เอ็นรีเก้ จึงเชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ปราชัยอีกเกมนัดต้อนรับ ไบรท์ตัน
“ผมไม่คิดว่า เอริค เทน ฮาก จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมชอบแนวทางที่เขาจัดการกับเรื่องต่างๆเมื่อซีซั่นก่อน แต่สำหรับสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ในซีซั่นนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงขัดแย้งกับนักเตะ” อดีตดาวเตะสแปนิชเอ่ยเมื่อ 14 ก.ย.
“ผมไม่รู้สึกว่า เทน ฮาก จะโดนปลดในซีซั่นนี้ แต่ในอนาคตเขาจะถูกปลดก่อนหน้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ เชลซี หลังจากมีซีซั่นที่ดีเมื่อปีก่อน ผมคาดหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอันดับที่ดีขึ้นในตอนนี้”
“แน่นอนว่ามีปัจจัยของ เจดอน ซานโช่ เข้ามาเพิ่มเติมต่อจาก อันโตนี่ มันมาถึงจุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้แล้วหลังจากพวกเขาเปิดฉากได้อย่างเลวร้าย”
“หาก ไบรท์ตัน เริ่มเกมได้ดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้ พวกเขาก็จะได้เปรียบ ผมเชื่อว่าแม้ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้าน ไบรท์ตัน น่าจะเหนือกว่าในสัดส่วนที่มากกว่า 50-50 ผมคิดว่า ไบรท์ตัน จะชนะ 2-1”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//