ทุกอย่างราบรื่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อโมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีความสุขไม่สนย้ายเล่นลีกซาอุดีฯ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงมองในแง่บวกเกี่ยวกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสรต่อไป หลังนักเตะมีข่าวพัวพันว่าทีมในประเทศซาอุดิอาระเบียพร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวไปเสริมทัพ
“บังโม” กลายเป็นประเด็นใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง อัล อิตติฮัด ทีมดังในศึกซาอุดี โปร ลีก พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ปฏิเสธแบบไม่ใยดี โดยให้เหตุผลว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย
ในส่วนของ “คิง ออฟ อียิปต์” วัย 31 ปี ไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกับการตกเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้นักเตะยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ด้วยการตะบันไปแล้ว 10 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 14 เกม
คล็อปป์ ที่เตรียมนำทัพ “เดอะ เร้ดส์” บุกเยือน ลูตัน ทาวน์ เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ซาลาห์ ว่า “ผมไม่รู้เรื่องข้อเสนอหรืออะไรทั้งนั้น แต่มันไม่สำคัญหรอก โมอยู่ที่นี่ โมไม่เคยเดินมาหาผม และบอกว่าอยากย้ายทีม ผมไม่ต้องคิดทบทวนเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเราจะขายหรือไม่ขาย หรืออะไรทั้งนั้น”
“ดังนั้น ใช่เลย เขาอยู่ที่นี่ เขารู้สึกดีมากๆ คุณคงเห็นแล้วว่าเขามีความสุขกับทีมมากๆ เขาลงเล่น 105 นาที (เกมพบ ฟอเรสต์) และจากนั้นก็ลงเล่นในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) เกมกับ บอร์นมัธ เขามีความสุขกับตำแหน่งนี้ด้วยเช่นกัน”
“ใช่ เขาทำผลงานได้ดี ในสนามเขายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องทุกๆ คนคงเห็นสิ่งนั้นแล้ว ส่วนนอกสนามผมอยากบอกว่าเขารู้สึกดีมากๆ เช่นกัน เขามองในแง่บวก เขามีความสุขกับทุกๆ คนในทีม และเห็นได้ชัดว่าเขาต้องการเพิ่มศักยภาพให้สูงสุด เราไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย และผมหวังว่าผมก็ไม่ต้องคิดด้วย” นายใหญ่ชาวด๊อยท์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//