ลูตัน รอดตัว!แจงเหตุ เอฟเอ ไม่เอาผิดแม้แฟนล้อเลียน ลิเวอร์พูล

ลูตัน พลาดโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์สยบ ลิเวอร์พูล อย่างน่าเสียดายเมื่อถูก หลุยส์ ดิอาซ ตัวสำรองของทีมเยือนลงมาโขกตีเสมอได้ในช่วงทดเวลา ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวยอมรับหลังเกมว่าทีมของเขาไม่ควรชนะเนื่องจากเล่นกันได้ไม่ดีพอ พร้อมระบุว่าผลเสมอโอเคแล้ว
อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ยังหนีไม่พ้นถูกกองเชียร์ทีมคู่แข่งร้องเพลงล้อเลียนเหตุโศกนาฎกรรมที่สนาม ฮิลล์สโบโร่ โดยกรณีนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูของ สกาย สปอร์ตส์ อดีตกองหลังค่าย แอนฟิลด์ ออกโรงประณามพฤติกรรมของสาวก เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ตามระเบียบ
กระนั้นก็ดี เดอะ ซัน ชี้แจงเมื่อ 6 พ.ย.ว่า เอฟเอ ไม่ตั้งข้อหา ลูตัน เนื่องจากในช่วงปรีซีซั่น พวกเขาและ พรีเมียร์ลีก ตกลงเห็นพ้องกันว่าจะไม่เอาผิดสโมสรในกรณีที่เกิดจากการกระทำผิดของแฟนบอลเอง
ต่อพฤติกรรมดังกล่าวของแฟนบอล เอฟเอ จะปล่อยให้สโมสรทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแทนเพื่อเสาะหาผู้กระทำผิดมารับโทษโดยพวกเขาจะถูกแบนห้ามเข้าสนามฟุตบอลแทนการลงโทษสโมสร
“เราตระหนักดีถึงการร้องเพลงที่เกี่ยวกับเหตุโศกนาฏกรรมในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวานนี้ระหว่าง ลูตัน กับ ลิเวอร์พูล เรากำลังตรวจสอบจาก ลูตัน และรอฟังรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ” เอฟเอ เผย
“เราขอประณามการกระทำนี้อย่างรุนแรง และจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับสโมสร กลุ่มแฟนบอล และเจ้าหน้าที่เพื่อจัดการกับปัญหานี้”
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงประณามกองเชียร์ตัวเองมาแล้วกรณีร้องเพลงเย้ย เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ล่วงลับในเกมดาร์บี้แมตช์โดย เอฟเอ ไม่ลงโทษ เรือใบสีฟ้า เช่นกันตามกฏเกณฑ์ที่พวกเขานำมาใช้ในซีซั่นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//