กัปตันยังท้อ! เผยคลิป บรูโน่ แฟร์นันด์ส หมดอาลัยตายอยากหลังแมนยูแพ้โคเปนเฮเก้น

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังถึงขนาดนั่งหมดสภาพหลังจบเกมที่ “ปีศาจแดง” ออกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากอย่างสวยหรูด้วยการบุกมายิงนำเจ้าบ้าน 2-0 จาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนใบแดงไล่ออก หลังจากนั้น โคเปนเฮเก้น ก็โหมบุกกระหน่ำจนกระทั่งมาได้สองประตูในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกตีเสมอ 2-2
อย่างไรก็ตามในครึ่งหลังทีมเยือนได้ประตูนำอีกครั้งจากการสังหารจุดโทษของ แฟร์นันด์ส และเกมดูเหมือนจะเป็นของ แมนฯ ยูฯ กระนั้น โคเปนเฮเก้น ไม่ยอมแพ้เดินหน้าลุยแหลกและมาได้สองประตูทำให้พวกเขาแซงชนะด้วยสกอร์ 4-3
จากผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ แมนฯ ยูฯ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจากพวกเขามีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น รั้งอันดับบ๊วยกลุ่ม และในเกมเยือน กาลาตาซาราย ที่อิสตันบูล จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อต่อลมหายใจในการเข้ารอบน็อกเอาต์
หลังจบแมตช์ดังกล่าวมีการโพสต์คลิปวีดิโอที่ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมชาวโปรตุกีส แสดงอาการผิดหวังสุดขีดถึงขนาดลงไปนั่งอยู่บริเวณบันไดทางเดินแบบหมดอาลัยตายอยากพร้อมกับเอามือปิดหน้า ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ และกลายเป็นไวรัลในช่วงที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องลืมความผิดหวัง และกลับไปเตรียมความพร้อมเพื่อเตรียมรับมือ ลูตัน ทาวน์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้
ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1722545648430367012

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//