โรนัลโด้ ยังไม่รอด! หัวหน้ามาเฟียให้เหตุผล ไม่ปล้นบ้านลิโอเนล เมสซี่

หัวหน้ามาเฟียลูกครึ่งแอลเบเนีย-โคโซโว เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ไม่เคยปล้นบ้านของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ทั้งๆ ที่เคยบุกยกเค้าเคหสถานคนดังมากมายตลอดระยะเวลา 20 ปีรวมทั้งบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส
เจ้าพ่อวงการมาเฟีย ซึ่งอ้างว่ามีลูกหน้องมากกว่า 100 คน เปิดใจผ่าน “Y Ahora Sonsoles” สื่อออนไลน์ในประเทศสเปนว่า “ผมเคยปล้นบ้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โปรตุเกสมาแล้ว ผมเคยปล้นบ้าน โยฮัน ครัฟฟ์ ในบาร์เซโลน่า ผมยังเคยฉกนาฬิกาของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ แล้วก็มีของแบรนด์เนมจาก แอร์เมส รวมๆ แล้วผมปล้นไปประมาณ 20,000 ยูโร (ราว 760,000 บาท)”
“ส่วนใหญ่เป็นบ้านหลังที่สอง ไม่มีกล้องวงจรปิดและสัญญาณกันขโมย ตอนที่ผมเข้าไปผมจะเช็กว่ามีใครอยู่บ้านไหม นอกจากนี้พวกเรายังเคยอยู่เบื้องหลังการปล้นบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มาเดร่า แต่การปล้นครั้งนั้นไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย”
นอกจากนี้เจ้าพ่อมาเฟียคนดังกล่าว เผยต่อไปว่าตนเคยสั่งห้ามแก๊งโจรที่พยายามจะปล้นบ้านครอบครัวเมสซี่ ที่อยู่ใกล้ๆ กับเมืองบาร์เซโลน่า ตอนที่เขาย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งศส “ผมเคยหยุดคนเหล่านั้นที่ต้องการปล้นบ้านของ เมสซี่ 2-3 ครั้ง การทำแบบนั้นผมภูมิใจมากๆ ด้วยความเคารพต่อ เมสซี่ ผมไม่มีทางทำแน่นอน เพราะผมรักเขา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//