นักข่าวดังเผยความคืบหน้า ลิเวอร์พูล ต่อสัญญา 3 สตาร์ประจำทีม

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังแห่ง ดิ แอธเลติก เผยถึงความคืบหน้าเรื่องสัญญาของ 3 นักเตะดัง ลิเวอร์พูล อย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
เดวิด ออร์นสตีน ตอบคำถามแฟน ๆ บนเว็บไซต์ โดยได้ให้ความเห็นในคำถามที่ว่า มีข่าวอะไรเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล และความคืบหน้าเรื่องสัญญาของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บ้างไหม ?
โดย ออร์นสตีน เผยว่า “ผมไม่คิดว่ามันมีความคืบหน้าอะไรในเรื่องนี้ก่อนถึงตอนจบปี 2023 น่ะนะ โรมัน และเท่าที่ผมรู้น่ะตลอดเวลาที่ผ่านมาแผนของทุกฝ่ายก็คือการคุยถึงเรื่องนี้พอเข้าสู่ปีใหม่ ซึ่งตอนนี้เราก็เข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว ดังนั้นผมเลยคิดว่าหลังจากนี้มันคงจะมีการเจรจากันบ้าง”
“แม้ว่าช่วงเดือนมกราคมนี้น่าจะเป็นช่วงตลาดที่ค่อนข้างเงียบสำหรับที่ แอนฟิลด์ แต่มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายที่สุดที่จะเริ่มคุยเรื่องการย้ายทีมอยู่แล้ว และรายของ ซาลาห์ เขาก็กำลังมุ่งมั่นกับการเล่น อาฟคอน อยู่อีก ทั้ง 3 คนต่างก็เป็นนักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล และนั่นทำให้มันเป็นสถานการณ์ที่สำคัญมาก ๆ “
จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับพวกเขาที่เข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาแล้ว แต่ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จัดการเรื่องสัญญาได้ดีเลยทีเดียว และผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีอีกครั้งกับกรณีนี้ แต่เบื้องบนของสโมสรก็เปลี่ยนไปนิดหน่อยน่ะนะกับการที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ และ จูเลี่ยน วอร์ด ย้ายออกไป และ ยอร์ก ชมัดท์เค่อ เข้ามาแทน
“เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ทีมจากซาอุดี อาระเบีย พยายามเดินเรื่องอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วน่ะมันก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ากรณีของ ซาลาห์ จะเป็นกรณีที่มีความไม่แน่นอนมากที่สุดและคาดเดาได้ยากที่สุดว่าบทสรุปจะเป็นยังไง แต่ก็เหมือนกับที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าหลายอย่างมันบอกเป็นนัยว่า ซาลาห์ ยังอยากเล่นเกมฟุตบอลระดับสูงในทวีปยุโรปกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ดังนั้นมันเลยไม่ได้หมายความว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายออกจากทีม ช่วงเวลาต่อจากนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญเลย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//