สาเหตุฟอร์มตก? แม่เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งผ่านช่วงหดหู่

เมลานี่ เรย์นาร์ด มารดาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าช่วงที่ผ่านมาลูกชายของเธอมีสภาพจิตใจที่เลวร้ายมากๆ จากการเสียญาติคนสนิท
หลังจากฤดูกาลก่อนยิงได้ถึง 30 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 56 นัด ซีซั่นนี้ แรชฟอร์ด กลับทำผลงานได้เลวร้ายอย่างมากจนเพิ่งทำได้เพียง 8 ลูกจากการลงสนาม 35 เกมในทุกรายการ แถมเขายังตกเป็นข่าวฉาวจากการที่ไปเที่ยวไนต์คลับจนไปซ้อมกับทีมไม่ไหวด้วย
เรย์นาร์ด เผยผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษว่า “พระราชินีทรงมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น MBE ให้กับเขาด้วยสาเหตุจากงานที่เขาทำ หลังจากผ่านเรื่องทั้งหมดไปแล้ว มาร์คัส ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมโปรดตั้งแต่ในวัยเด็กของเขา เขารัก ยูไนเต็ด มากๆ และฤดูกาลก่อน มาร์คัส ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 30 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จนส่งผลให้เขาคู่ควรกับการได้รับสัญญาฉบับใหม่”
“อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น มาร์คัส ก็ต้องเสียบุคคลที่มีความสำคัญกับชีวิตของเขามากๆ เป็นครั้งที่ 2 นั่นคือ นาธาน ญาติของเขาที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และที่จริงเมื่อ 1 ปีก่อนหน้านั้น การ์ฟ เพื่อนซี้ของเขาก็เสียชีวิตไปเหมือนกัน ซึ่งมันก็ทำให้เขาเสียใจอย่างมาก มันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสจนถือว่ารับมือได้ยากสำหรับคนที่ยังมีอายุน้อยแบบเขา”
“มาร์คัส เองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ดังนั้นเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ได้เหมือนกับทุกๆ คนนั่นแหละ ตอนนี้ มาร์คัส อยู่ในสภาพที่ดีมากๆ เขาจะไม่มีวันทำให้ใครก็ตามผิดหวัง แต่คุณจำเป็นต้องระวังเรื่องเจตนาของคนรอบข้างคุณด้วย บางครั้งคนที่อยู่รอบตัวคุณก็เป็นพวกเสแสร้งจนเหมือนเป็นหมาป่าในคราบแกะ ตอนนี้หลายอย่างมันดูสดใสอีกครั้งหลังจากทีมเพิ่งชนะ ลิเวอร์พูล ได้ รวมถึงการที่ มาร์คัส ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//