เยอร์เก้น คล็อปป์ ดับฝันแฟนคลับ ไม่คิดดึง คูตินโญ่ กลับถิ่น

เยอร์เก้น คล็อปป์ ดับฝันแฟนคลับทั้งหลายไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลายังไง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะไม่หวนคืนสู่รังแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน สำหรับเพลย์เมคเกอร์พ่อมดน้อยย้ายเข้าสู่ทีมบาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์แต่ดูเหมือนยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังลา ลีกาจนแม้แต่นักเตะเริ่มไม่แน่ใจอนาคตตัวเองจะอยู่ต่อหรือไม่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาร์เซโลน่า มีข่าวพยายามดึง เนย์มาร์ หัวหอกปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับสู่แคว้นกาตาลุนญ่าอีกครั้งอันส่งผลกระเทือนต่อ เขาต้องเป็นฝ่ายเสียสละเก็บข้าวของย้ายออกไปแทน อย่างไรก็ตามแม้เอเยนต์ข้างกายเผยว่าขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูลจะเรียกเพลย์เมคเกอร์กลับเกาะอังกฤษหรือไม่

แต่ทว่าเฮดโค้ช คล็อปป์ กลับปฎิเสธเสียงแข็งว่า ด้วยศักยภาพของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงเต็ม 100 เปอร์เซนต์ที่สามารถช่วยได้ทุกๆทีมบนโลกใบนี้ ผมชอบ คูตี้ นะ ผมคิดว่าเขาคือนักฟุตบอลมหัศจรรย์คนนึง แต่มันต้องใช้เงินเยอะมากๆในการเซ็นสัญญา และมันก็ไม่ใช่ปีของเราที่จะต้องจับจ่ายด้วยเงินจำนวนมากอีกแล้ว มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยล่ะ แม้ผมเคยบอกว่าเขาสามารถช่วยทำให้แต่ละทีมดีขึ้นรวมถึงเราด้วย แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะพบแค่ความโชคดีที่บาร์เซโลน่าเสียที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//