ตำนานลิเวอร์พูลดวงซวย โดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน


สื่อผู้ดี เปิดเผย รอนนี่ โรเซนธาล ตำนานหัวหอกลิเวอร์พูล และอดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดดวงแตกเมื่อโดนกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นที่บ้านหรูในย่านนอร์ท เวสต์ ลอนดอน โดยงานนี้เขากับภรรยาถูกโจรใช้มีดสปาร์ต้าขู่ทำร้าย ที่สำคัญอดีตแข้งระดับทีมชาติยังโดนชกที่ใบหน้าด้วย
เดอะ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ตำนานหัวหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดนกลุ่มโจรใส่หน้ากากพร้อมมีดสปาร์ต้าเป็นอาวุธ บุกเข้ามาปล้นในบ้านหรูของเขาในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงกลางดึก พร้อมกับกวาดทรัพย์สินมีค่าไปเพียบ จากรายงานระบุว่าแก๊งโจรมีทั้งหมด 6 คน ได้บุกเข้าไปปล้นบ้านของ โรเซนธาล ซึ่งเคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับภรรยา ที่คริกเกิลวู้ด ในนอร์ท เวสต์ ลอนดอน ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม โดยตอนนั้นหนึ่งในมิจฉาชีพได้ชกไปที่ใบหน้าของอดีตพ่อค้าแข้ง จากนั้นก็ได้ปล้นของมีค่ามากมายรวมทั้งนาฬิกาหรูของเขาด้วย
ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล เพิ่งจะโดนสองโจรพกมีดขี่มอเตอร์ไซต์ตามประกบเพื่อหวังปล้นรถเอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส ในลอนดอน แต่งานนี้ แข้งเลือดด๊อยท์ช หนีออกมาจากรถได้ทัน ขณะที่ เซอัด โคลาซินัช โชว์ความเป็นฮีโร่ด้วยการต่อสู้มือเปล่ากับโจร ก่อนที่มิจฉาชีพจะหนีไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//