คล็อปป์ ชอบใจ วิลสันหลังเล่นได้ดีเหลือเกิน ช่วงปรีซีซัน

เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจผลงานของแฮร์รี่ วิลสันปีกดาวรุ่งในช่วงปรีซีซั่นแต่ยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตของนักเตะ ปีกวัย 22 ปีตะบันประตูระยะ 30 หลาในเกมชนะโอลิมปิก ลียง 3-1 ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่นครเจนีวา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวว่าพร้อมย้ายออกจากแอนฟิลด์หากมีสโมสรไหนพร้อมยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ซื้อตัวเขาไปร่วมทัพ คล็อปป์กล่าวว่า เราคุยกันอยู่เสมอนะ มันชัดเจน เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับตัวเราเองและตัวเด็กด้วย เรื่องนี้ไม่มีอะไรจะมาป่าวประกาศต่อสาธารณะ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 8-9 วันข้างหน้าจนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง

แน่นอนนะว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และผมก็มีความสุขกับเขามากตลอดทั้งปรีซีซั่นนี้ เขากลับมาจากดาร์บี้โดยมีสภาพที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง นี่คือตัวอย่างที่ดีว่าการยืมตัวมันประสบความสำเร็จได้จริงๆ มันดีสำหรับดาร์บี้และตัวของแฮร์รี่เองด้วย

ผมยินดีกับสิ่งที่เขาแสดงออกมาในเกมคืนนี้ เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เก่งที่สุด เขาไปเล่นปีกซ้ายแล้วก็ทำได้ดีมากๆเลยนะ เราพยายามค่อยๆปรับกันทีละนิดเพื่อที่ว่าเขาจะได้เล่นในตำแหน่งนั้นได้สบายขึ้นหรืออะไรแบบนั้น เพราะตัวเขาทำได้ดีจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//