โค้ชประตูลิเวอร์พูลเผยหงส์แดงต้องการสอยโกล์มือ 3 เล็งเซ็นมิเชล ฟอร์ม เฝ้าเสา


โจห์น อาชเตอร์แบร์ก โค้ชผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังทำการพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม นายทวารไร้สังกัดแบบไร้ค่าตัว เพื่อให้เข้ามาเป็นมือ 3 ของทีม ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในตำแหน่งนายด่าน หลังจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ มือ 1 ของทีมมีอาการบาดเจ็บตรงน่องจนต้องอดลงเล่นไปพักหนึ่ง ขณะที่ อาเดรียน มือ 2 ที่พวกเขาเซ็นสัญญมาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ก็กำลังมีสภาพความฟิตไม่ดีเท่าไหร่ จากการที่มีปัญหาตรงข้อเท้าอยู่ แถมในนัดล่าสุดที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เขาก็เล่นพลาดด้วย

อาชเตอร์แบร์ก ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นโอเอส สื่อในบ้านเกิดว่า “การที่ทีมชั้นยอดจะมีผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นนายทวารมือ 3 มันไม่ใช่เรื่องที่ไร้สาระเลยนะ ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ เรามีการพูดถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม กัน”

อย่างไรก็ตาม อาชเตอร์แบร์ก ก็ชม แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารวัยเก๋าที่ทีมเซ็นมาร่วมทัพแบบฟรีๆ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือกาวดาวรุ่งว่ามีฝีมือดีเหมือนกัน “โลเนอร์แกน ลงเล่นเกมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้วมากกว่า 250 นัด มันต้องห้ามมองข้ามถึงเรื่องนั้น และ เคลเลเฮอร์ ก็มีดีพอจนติดทีมชาติรุ่นเยาวชนของ ไอร์แลนด์ ด้วย”

ทั้งนี้ ถึงแม้ตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก จะปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดียังสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่ไร้สังกัดได้อยู่ ซึ่ง ฟอร์ม ก็เพิ่งหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาล 2018-19

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//