คลอปป์ ทำหวั่นชาวเดอะค็อป ลั่นออกสื่อ อาจคุมทีมอีกไม่กี่ปีจะวางมือ

เยอร์เก้น คลอปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาพูดเรื่องความเป็นไปได้ที่จะรีไทร์จากเกมลูกหนัง ในอีก 2 หรือ 3 ปี เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในปี 2022 กุนซือชาวเยอรมนี ก้าวเข้ามาชุบชีวิตทำให้ทีมหงส์แดงทำกลับแข็งแกร่ง โดยปีที่แล้วทำลายสถิติต่างๆเอาไว้มากมาย รวมถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนสูงถึง 97 แต้ม

แม้กำลังดื่มด่ำกับความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ คลอปป์ ออกมาแย้มเป็นนัยว่าอาจจะรีไทร์จากเกมลูกหนัง ในปี 2022 ซึ่งถือเป็นปีที่ 7 ในการคุมทีมหงส์แดง เป็นระยะเวลาทำทีมเดียวกับสมัยที่เขาเคยประสบการณ์ความสำเร็จกับดอร์ทมุนด์ และไมนซ์ มาก่อน

คลอปป์ เดินทางกลับไปบ้านเกิดเพื่อรับรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2018-19 จากบิลด์ และได้พูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยเป้าหมายต่อไปหลังจากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง คลอปป์ตอบว่า ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ใน 2 หรือ 3 ปี ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมาบ้าง บางทีผมอาจรีไทร์ มันไม่จำเป็นต้องหมายความว่า จะเกิดขึ้นจริง แต่ถ้ามันเกิดขึ้น คุณก็ไม่ต้องแปลกใจ

สำหรับทีมหงส์แดงในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่นี้ ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 เกมในนัดพบนอริช ซิตี้ และเซาแธมป์ตัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//