เอ็นริเก้ สุดอาลัยลูกสาววัย 9 ขวบเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ด้วยโรคมะเร็งกระดูก

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปนและสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาเผยให้ทราบว่า ชาน่า ลูกสาววัย 9 ปี ของเขาได้เสียชีวิตแล้วด้วยอาการป่วยมะเร็งกระดูก เอ็นริเก้ประสบความสำเร็จในการคุมทีมบาร์ซ่า ก่อนอำลาไปรับงานคุมทีม “กระทิงดุ” เมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาต้องถอนตัวลาจากแคมป์ทีมชาติโดยให้เหตุผลเรื่องปัญหาส่วนตัว ก่อนที่จะมีประกาศยุติบทบาทเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ล่าสุดโค้ชวัย 49 ปี ออกมาเผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า “เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชาน่า ลูกสาวของเราได้จากไป หลังจากต่อสู้อย่างหนักกับมะเร็งกระดูก(Osteosarcoma)เป็นเวลา 5 เดือน”

“เราขอขอบคุณทุกความรักที่ได้รับในช่วงเวลาที่ผ่านมา และซาบซึ้งในความกรุณาและความเข้าใจ เราอยากจะขอขอบคุณเป็นการส่วนตัวไปยังโรงพยาบาล Sant Joan de Deu และ Sant Pau สำหรับความมุ่งมั่นให้การรักษา รวมถึงทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ เราจะคิดถึงถูกลูกมากๆ เราจะนึกถึงลูกทุกวันไปตลอดชีวิต ด้วยความหวังว่าในอนาคตเราจะได้เจอกันอีกครั้ง ลูกจะเป็นดวงดาวนำทางครอบครัวของเรา หลับให้สบายนะชาน่าตัวน้อย” หลุยส์ เอ็นริเก้ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//