คาริอุสคนเดิมเล่นพลาดจนทีมเสียประตู แฟนบอลรุมล้อตำนานชัดๆ


ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตัวยืมจากลิเวอร์พูลของเบซิคตัส เล่นผิดพลาดอย่างร้ายแรงจนส่งผลให้ทีมเสียประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัดที่ทีมของเขาไปเยือน สโลวาน บราติสลาว่า ทีมจาก สโลวาเกีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
ในช่วงนาทีที่ 14 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น นักเตะของเจ้าถิ่นสาดบอลยาวเข้ามาในฝั่งของ เบซิคตัส ซึ่งตอนแรกมันทำท่าว่าจะไม่น่าอันตรายอะไร โดย เปโดร เรโบโช่ แบ็กซ้ายของทีมเยือนก็วิ่งมารอเล่นบอลอยู่แล้ว
อย่างไรก็ตาม คาริอุส ที่ เบซิคตัส ยืมมาจากลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนนั้น กลับออกมาอยู่นอกกรอบเขตโทษ และพยายามที่จะวิ่งไปโหม่งบอล ซึ่งเขาก็กะจังหวะพลาดจนทำให้โหม่งบอลได้ไม่เต็มแรง และทำให้บอลป้วนเปี้ยนอยู่แถวนั้น แถมนายด่านชาวเยอรมันยังไปชนกับ เรโบโช่ จนทำให้เพื่อนร่วมทีมลงไปนอนกองกับพื้นสนามด้วย
พอเป็นอย่างนั้นมันก็เป็นการเปิดช่องให้ อันดราซ สโปราร์ กองหน้าของเจ้าถิ่นเข้าไปหาบอลได้ง่ายๆ ก่อนที่จะยิงเข้าไปแบบไม่ยากเย็นมากนัก ส่งผลให้ บราติสลาว่า ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่เจ้าบ้านจะชนะไป 4-2 ซึ่งความผิดพลาดในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอลหลายคนล้อเลียน คาริอุส กันเต็มที่ อย่างเช่น “ลอริส คาริอุส เอาอีกแล้ว เขานี่มันตำนานชัดๆ!”, “บางอย่างก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ” และ “ขอถอนทุกคำพูดดีๆ ที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับ คาริอุส แล้วกัน” เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//