ปอเชตติโน่ เครียดทีมร่วง คาราบาวคัพ เตรียมแผนโละคนใจไม่สู้ออกทีม ช่วงปีใหม่

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่า มีเตรียมแผนแก้ปัญหาของทีมในตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมนี้ ภายหลังพลาดท่าพ่ายต่อโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกทู 4-3 ในเกมดวลจุดโทษ ร่วงตกรอบคาราบาว คัพ สเปอร์ส เป็นต่อโคลเชสเตอร์บานเบอะ แต่สุดท้ายยิงเจ้าถิ่นไม่ได้จบ 90 นาที 0-0 ก่อนดวลจุดโทษพ่าย 4-3 ต้องตกรอบคาราบาว คัพ ตั้งแต่รอบ 3

ปอเชตติโน่ ซึ่งนับตั้งแต่คุมทีมสเปอร์ส เมื่อปี 2014 ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้เลย เคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้เกี่ยวความวุ่นวายภายในทีม ที่ทำให้รู้สึกกังวลใจเรื่องทีมสปิริต ภายหลังสตาร์ของทีมต้องการย้ายออกไปหาความสำเร็จอย่างคริสเตียน อีริคเซ่น และแยน แฟร์ต็องเก้น

พอช ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า เขาต้องการเวลาเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อทำให้นักเตะหันกลับมามุ่งมั่นเหมือนเช่นเดิม โดยพอช กล่าวว่า เราแค่ต้องการเวลาเท่านั้น และมกราคม น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะแก้ไขปัญหานี้และปัญหาต่อไป มันคือปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นและเราไม่สามารถคคอนโทรลมันได้ เราแพ้ในการดวลจุดโทษ ในนัดที่เราต้องการชัยชนะ เมื่อคุณเล่นในรอบแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับผลงาน แต่คือผลการแข่งขัน ถือเป็นการการแข่งขันที่ดี ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ เราต้องการเข้ารอบไปให้ไกลกว่านี้ แต่ทำไม่ได้ เมื่อคุณมีทีมที่ไม่สงบ มันคืออุปสรรค และเมื่อถึงเวลาที่คุณแพ้ จากนั้นเราต้องการเวลาเพื่อกลับมา นั่นคือเราในตอนนี้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//