คริส ไวล์เดอร์บอสของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เตือนนักเต อย่าสมาธิหลุด คิดแลกเสื้อกับหงส์แดง

คริส ไวล์เดอร์บอสของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เตือนนักเตะของเขาว่าไม่อยากเห็นเสียสมาธิไปสนเรื่องขอแลกเสื้อและลายเซ็นกับลิเวอร์พูลที่จะมาเยือนในวันเสาร์นี้ กุนซือชาวอังกฤษอยากให้ลูกทีมของเขารักษาคาแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่งเอาไว้ ซึ่งแสดงให้เห็นผ่านการคัมแบ็คกลับมาเสมอกับเชลซี รวมถึงชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซและเอฟเวอร์ตันที่ทำให้พวกเขายึดอันดับ 10 ในตารางเวลานี้ ลิเวอร์พูลจะมาเยือนด้วยชัยชนะ 15 เกมรวดบนลีกสูงสุด แต่ไวล์เดอร์ก็เชื่อว่าลูกทีมของเขาจะใส่เต็มที่เมื่อถึงเวลาลงสนาม

ไวล์เดอร์ให้สัมภาษณ์ว่า ผมไม่อยากดูเกมนี้โดยที่นักเตะของเราส่งสายตาแวววาว, พูดกับนักเตะของพวกเขาก่อนเกมเพื่อขอแลกเสื้อและขอลายเซ็น เราลงสนามเกมนี้ด้วยระดับที่เท่ากัน, ในระดับพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่ามีช่องว่างที่ใหญ่มากระหว่างสองสโมสร และเราพยายามจะลดช่องว่างให้ได้สักหน่อย ดังนั้นผมว่าถ้าคุณถามนักเตะของเราทุกคนก่อนเกม พวกเขาอยากอัดใส่คู่แข่งและพวกเขาอยากจะโชว์ฟอร์มของตัวเองให้ดี

ผมไม่อยากให้ลิเวอร์พูลมาเยือนสนามเราในวันเสาร์และบอกว่า ขอบคุณมากสำหรับสามแต้มที่เราเก็บได้อย่างง่ายดายเหมือนที่ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล’ ไวล์เดอร์ยอมรับว่าเขาอาจจะเปลี่ยนแท็คติกด้วย โดยตอบว่า อาจจะไม่ได้เปลี่ยนเป็นแบ็คทรีหรอก… อาจจะกลายเป็นแบ็ค 10 หรือแบ็ค 11

เกมวันเสาร์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นโปรแกรมการแข่งขันอันยากลำบากของเชฟฟิลด์ด้วย หลังจะต้องเจออาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอีก 7 นัดข้างหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//